Gia công cơ khí chính xác là gì?

Gia công cơ khí chính xác hiện nay là một loại hình gia công thuộc lĩnh vực cơ khí chế tạo và được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều các doanh nghiệp. Trong quy trình này thì việc gia công phay bào chiếm từ 40 cho đến 60%. Không giống với các loại gia công cơ khí khác, gia công cơ khí chính xác sử dụng nhiều loại máy móc và các thiết bị hiện đại. Nên những sản phẩm được gia công cơ khí chính xác luôn có chất lượng chính xác gần như tuyệt đối.

 

Vậy gia công cơ khí chính xác là gì?

Về mặt kỹ thuật thì gia công cơ khí chính xác là việc áp dụng các nguyên tắc và kỹ thuật để giải quyết vấn đề về kỹ thuật từ thiết kế đến sản xuất cho thị trường cho bất kỳ đối tượng nào. Kỹ sư cơ khí phân tích công việc của họ bằng cách sử dụng các nguyên tắc chuyển động và năng lượng, lực lượng và đảm bảo các thiết kệ hoạt động một cách an toàn và hiệu quả nhất.

 

Bởi gia công cơ khí chính xác là một lĩnh vực đòi hỏi sự tỉ mỉ và độ chính xác rất cao gần như là tuyệt đối trong suốt quá trình gia công, lắp ráp, vận hành cơ cấu của máy móc và các thiết bị,… Trên nguyên tắc cần áp dụng các kỹ thuật về khoa học vật liệu thiết kề và vật lý, sản xuất và bảo trì các thiết bị, hệ thống cơ khí.

Một số đặc điểm nổi bật của gia công cơ khí chính xác

– Việc gia công cơ khí chính xác không cần phải dùng đến những vật liệu có độ cứng cao. Bởi trong quá trình này với sự trợ giúp của các thiết bị máy móc, những sản phậm được chế tạo ra sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu về độ cứng.

– Tạo ra những sản phẩm đạt được độ chính xác cao, độ nhẵn cao hơn so với các loại hình gia công cơ khí khác. Vì thế hiện nay loại hình này đang được sử dụng rất nhiều để đáp ứng các yêu cầu về sản phẩm của khách hàng.

 

– Hạn chế được hiện tượng nguyên liệu thừa nhất là trong việc gia công những chi tiết khó. Điều này giúp khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.

– Có thể gia công và chế tạo được bất cứ chi tiết nào về cơ khí.

Cơ sở gia công cơ khí chính xác uy tín và chất lượng

Biên Hòa là một trong những thành phố có nhiều các đơn vị gia công cơ khí hàng đầu trên cả nước ta hiện nay. Và loại hình gia công cơ khí chính xác này đã và đang được áp dụng tại rất nhiều các cơ sở gia công cơ khíCơ Khí Trọng Tín là một trong các cơ sở đi tiên phong về lĩnh vực sử dụng phương thức này nên khách hàng có thể yên tâm lựa chúng tôi là cơ sở gia công cơ khí chính xác.

 

Chúng tôi có thể gia công được mọi loại chi tiết từ đơn giản cho đến phực tạp đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Sau nhiều năm hoạt động trong nghành cơ khí Và đang phát triển ngày một lớn mạnh. Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm gia công cơ khí chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất.

Vậy bạn đang có nhu cầu gia công cơ khí chính xác và cần tìm một cơ sở đảm bảo uy tín và chất lượng? Hãy đến với Vĩnh Vinh Tech bởi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành gia công cơ khí chính xác. Đảm bảo uy tín và chất lượng của từng sản phẩm đến với tay khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH  Thương  Mại – Kỹ Thuật Vĩnh Vinh 

Địa chỉ: Lô C2, Đường N14, Khu Công nghiệp Đồng An 2, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Email: vinhvinhtech@gmail.com – kinhdoanhvinhvinh1@gmail.com

Hotline: 0274.3515.495

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *